หน้าแรก

new

Translate

facebook

ภาคสนาม ลุยสนามนก

ลุยสนามซ้อมนกบ้านบ่อผุดเกาะสมุย วันพุธ 28/3/2555

ลุยสนามนก  สนามแข่งนกตลาดบ่อผุด (หลังตลาดสดบ่อผุด) เกาะสมุย วันพุธที่ 28 มีนาคม 2555  ค่าลงซ้อมวันนี้ นกละ 100 บาท ที่ 1. เงินสด 2.000 บาท จัดโดย ทีมงานบ่อผุด
สนับสนุนโดย ตลาดสดบ่อผุด  ฟิตเนสไอแลนด์
ลุยสนามนก โดยน้าสันต์ สมุย  flyingbirdsamui

ในการซ้อมครั้งนี้รายได้ทั้งหมด ทีมงานบ่อผุด มอบทำบุญงานบำเพ็ญกุกศศพบิดาของ  คุณสกล กรรมการผู้ตัดสินการแข่งขันนกกรงหัวจุกสนามเกาะสมุย

วันนี้นกมาทำการซ้อม ร้อยกว่าตัว สภาพบรรยากาศไม่ค่อยร้อนเท่าไหรอากาศครึ้มๆ นิดหน่อย กรรมการตัดสินในการซ้อมนกวันนี้ จำนวน 4 ท่าน คือ.. กรรมการจู-บ่อผุด  กรรมการดิษย์-หน้าทอน  กรรมการแชมป์-เฉวง และ กรรมการสุบรรณ-แม่น้ำ

กรรมการ จู บ่อผุด (เสื้อขาว)

กรรมการ ดิษย์ หน้าทอน

กรรมการ แชมป์ เฉวง

กรรมการ สุบรรณ แม่น้ำ

ในสนามซ้อมวันนี้ คุณแจ๊ค สมุย พานกหงอคง มาลงซ้อม เจ้าหงอคงของคุณแจ๊คตัวนี้เป็นนกดาวรุ่งมาจากหาดใหญ่ จ.สงขลา เพิ่งได้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์จากทีมงานหาดใหญ่  ส่วนคุณหมู ทีมงานบ่อผุด พาเจ้าปื๊ด มาลงซ้อมพร้อมกับตัวอื่นๆ  คุณเก้า เฉวง(ทีมงานบ่อผุด) พาเจ้ามดดำ มาซ้อมเจ้ามดดำตัวนี้ร้องดีต่อเนื่องไม่ค่อยหยุดเป็นนกเด่นสุดรักอีกตัวของคุณเก้า  คุณเท่ง รถเช่าสมุยนำนกเพชรมาทำการซ้อม ช่วงนี้รู้สึกว่านกของ คุณเท่งเงียบไปไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรอาจจะเป็นเพราะสภาพอากาศหรือว่าอาหารการกินของนกก็ไม่แน่ใจซักเท่าไหร อีกท่านหนึ่ง คุณไก่ ทีมงานบ่อนไก่เฉวง พาเจ้าเสี่ยน้อย ลงซ้อมในวันนี้ คุณไก่ เป็นมือน้ำให้กับนกที่ติดรางวัลอันดับต้นๆ ให้หลายๆ ท่านฝีมือการเลี้ยงนกของคุณไก่ ใช้ได้ในการเอาใจไส่และการดูแล เพราะคุณไก่เป็นคนอารมย์ดี

นกหงอคง  ของคุณแจ๊ค สมุย

คุณหมู ทีมงานบ่อผุด  เชียร์เจ้าปื๊ด

คุณเก้า เฉวง(คนกลาง)  เชียร์เจ้ามดดำ

คุณเท่ง รถเช่าสมุย(เสื้อแดง)  เชียร์เจ้าเพชร

คุณแจ๊ค สมุย  เชียร์เจ้า หงอคง

คุณไก่ ทีมงานบ่อนไก่ หรือพี่ไก่  กับนกเสี่ยน้อย และกรงงามๆ

บรรยากาศในสนามวันนี้สนุกสนามตามประสาคนรักนก เฮฮา ครึกครึ้น บางท่านไม่ได้พานกมาลงซ้อม แต่ก็ยังแวะมาดู เนื่องจากวันนี้เป็นวันพุธเป็นวันปกติของวันทำงานหลายๆ ท่านเลยไม่ได้มาลงซ้อม

ที่ 1. ของวันนี้ นัดซ้อม สนามแข่งนกตลาดบ่อผุด เกาะสมุย
ได้แก่  นกตัวเล็ก  ผลงาน 9 ดอก  ของ คุณบำรุง  บ่อนไก่ปลายแหลม

ส่วน นกแคร์  ของคุณแจ๊ค สมุย  ได้ที่ 10  ผลงาน 5 ดอก

สำหรับนัดซ้อมวันนี้ต้องขออภัย ทีมงานบ่อผุด ด้วยที่ น้าสันต์ ตากล้อง flyingbird samui ต้องกลับเสียก่อน ลืมไปว่าต้องเข้าไปในวัดบ่อผุด เก็บภาพงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณพ่อของ กรรมการสกล ต้องขออภัยมาที่นี้ด้วย
...........................................

สำหรับนัดซ้อมครั้งต่อไป  ทีมงาน ลุยสนามนกดอทคอม  จะไปลุยที่ใหนเมื่อไหรและวันใหน จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากต่อไป

วันนี้ของขอบคุณ  ทีมงานบ่อผุด
ขอบคุณ  ผู้การโอ๋ ธ.กรุงเทพ และคุณแจ๊ค สมุย  สำหรับอาหารและเอื้อเฟื้อในการเดินทางกลับ